Mã đáo thành công 27

Mã đáo thành công 27

Thương hiệu  :  Thanh Vân
Xuất xứ  :  Việt Nam
Giá bán  :  Liên hệ
Số lượng  : 

 GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC

 ĐỔI TRẢ NẾU LỖI KỸ THUẬT

 THANH TOÁN TIỀN MẶT KHI NHẬN HÀNG

 CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 24/7

0977 153 087

 KINH DOANH

0979 519 624

 HOẠ SỸ

0944 360 458

Ngựa đã luôn là một biểu tượng của sự tinh thần tự do, sức mạnh và đẳng cấp. Tranh vẽ ngựa không chỉ tái hiện đúng vẻ đẹp và sự cường tráng của con vật này, mà còn mang trong mình một thông điệp về sự thăng tiến, sự thành công và sự kiên nhẫn trong cuộc sống.

Chuyên mục tranh vẽ ngựa của chúng tôi cung cấp một bộ sưu tập đa dạng với nhiều kiểu dáng và biểu cảm của ngựa. Bạn có thể tìm thấy các bức tranh vẽ ngựa trong các bối cảnh thiên nhiên, trong cuộc đua ngựa hoặc trong những khoảnh khắc tĩnh lặng và trang nghiêm. Mỗi tác phẩm tranh đều được tạo ra bởi các nghệ sĩ tài ba, với sự chăm sóc đặc biệt đến chi tiết, màu sắc và cảm xúc để tái hiện sự vẻ vang và động lực mà ngựa mang lại.

Ý nghĩa của tranh vẽ ngựa phong thủy

Tranh vẽ ngựa là dòng tranh phong thủy thường được nhiều gia đình có truyền thống làm ăn kinh doanh hoặc nhà quyền quý lựa chọn nhằm cầu mong mọi việc hanh thông, thuận lợi, sự nghiệp phát triển rộng mở, vượng tiến.

Ngày nay, dòng tranh vẽ ngựa này đã có nhiều biến thể nhưng cơ bản vẫn là hình ảnh 8 chú ngựa mạnh khỏe, dũng mãnh cùng tiến lên phía trước với hàm ý mang đến những điều tốt lành và may mắn cho người sở hữu. 

Theo quan niệm dân gian, “bát” có ý nghĩa là may mắn, phát đạt và 8 con ngựa được vẽ trong tranh sẽ tượng trưng cho sao “Bát Bạch” mang nhiều vượng khí. Ngoài ra, đây cũng được xem là biểu tượng của sự may mắn, tài lộc và cả sự thành đạt, thăng tiến trong công việc.

Nhờ ý nghĩa ấy mà dòng tranh mã đáo thành công rất được ưa chuộng trong đời sống hiện nay, đặc biệt là làm quà tặng cho khách hàng, đối tác hay quà biếu sếp, mừng khai trương, tân gia, khởi công, sự kiện,… như một lời chúc may mắn và tài lộc đầy ý nghĩa. 

Tuổi và mệnh hợp với tranh vẽ ngựa phong thủy

Trong quy luật Ngũ hành tương sinh - tương khắc, con ngựa thuộc hành Hỏa nên sẽ tương sinh với mệnh Thổ và tương khắc với Thủy và Kim. Do đó, những ai thuộc mệnh Hỏa và Thổ sẽ rất thích hợp treo tranh vẽ ngựa phong thuỷ trong nhà.

Bên cạnh đó, xét theo quy luật tương sinh của hành Mộc thì Mộc sinh Hỏa nên gia chủ mệnh Mộc cũng có thể treo bức tranh này trong nhà, song lại dễ mất đi nguồn năng lượng tốt. Chính vì thế, nếu muốn tranh có thể phát huy được hết sức mạnh phong thủy, người thuộc cung mệnh này cần có thêm vật phẩm phong thủy để hỗ trợ. Chẳng hạn như bình hút lộc Bát Tràng, thiềm thừ ngọc vân mây, quả cầu đá mắt mèo xanh,...

Ngoài ra, nếu xét theo hệ 12 con giáp thì Thìn, Tuất, Hợi là ba tuổi hợp với dòng tranh vẽ ngựa phong thủy này nhất. Song, những tuổi khác vẫn có thể treo dòng tranh này trong nhà nhằm gia tăng vượng khí và thu hút may mắn cho bản thân. Cụ thế, Bính Tuất (1946); Đinh Hợi (1947); Canh Tý (1960), Tân Sửu (1961); Mậu Thân (1968); Kỷ Dậu (1969); Bính Thìn (1976); Đinh Tỵ (1977); Canh Ngọ (1990) và Tân Mùi (1991).

Tham khảo cách treo tranh vẽ ngựa đúng phong thủy

Muốn tranh mã đáo thành công có thể phát huy tốt sức mạnh phong thủy, gia chủ cần phải chú ý việc “trao đúng chỗ, đặt đúng nơi”, tránh việc treo nhầm vị trí mà “rước họa vào thân”. Theo đó, những không gian phù hợp nhất để treo tranh chính là phòng khách hay giữa phòng làm việc tại gia, phòng họp, phòng hội nghị,… 

Song song đó, để giúp thể hiện được sự trọn vẹn ý nghĩa của bức tranh, bạn cũng cần treo tranh hướng vào bên trong nhà để vận may, danh vọng và tài lộc sẽ đến và luôn ở lại. Đặc biệt, khi treo tranh cần tránh hướng ra cửa vì khác nào là đuổi ngựa đi, đồng nghĩa với việc của cải, tài lộc cũng theo đó mà thất thoát một cách nhanh chóng.

Bình chọn về sản phẩm (0 bình chọn)
★★★★★ (0 bình chọn)
★★★★ (0 bình chọn)
★★★★★ (0 bình chọn)
★★★★★ (0 bình chọn)
★★★★ (0 bình chọn)
Đánh giá nhận xét về sản phẩm
Nội dung
Bình chọn
SẢN PHẨM CÙNG LOẠI
Vận hành và phát triển bởi Techreal.vn